Nida at Nido

Nandito ako ngayon at tumitipa sa aking cellphone, sakto kakagising ko lang mula sa magandang panaginip hanggang ako’y mapaisip, “bakit wala ka pa rin?” huling mensahe mo ay kanina pa man din, ako ba’y naiisip mo rin? at ako’y napa-buntong hininga, pumasok sa’king diwa na baka kausap mo na naman s’ya. Orayt, sino ba sa kanila? ang dami-dami kasi nila.

Bakit ko pa ba hinihintay yung text mong napakatagal at walang kabuhay-buhay? bakit mo kasi ako binibigyan ng motibo, alam mo namang pagdating sa ganito ako ay nabobobo.

Sabagay, ano ba ko sayo? Oo nga pala, ako pala ‘yung support mo, taga-support na lang din sa love life mo.

Nagkamali na naman ako sa pag-aakalang iba ka, kasi naman sabi mo’y NGSB ka. pero bakit tila napakarami nila? may Michelle, may Kathrina, at sino pa ba? epal lang yung Nida diba? Ang sakit mo naman magsalita.

Gayunpaman ang pagdating mo’y isa pa’ring magandang panaginip. ngunit sandali na lang at gigising na ako, manonood sa telebisyon. Sakto!

Check mo muna, Check the label.

photo from Weheartit


Leave a Reply

